தமிழ்த் தேசியம்

"To us all towns are one, all men our kin.
Life's good comes not from others' gift, nor ill
Man's pains and pains' relief are from within.
Thus have we seen in visions of the wise !."

- Tamil Poem in Purananuru, circa 500 B.C 

Home

 Whats New

Trans State NationTamil EelamBeyond Tamil NationComments

Home > Struggle for Tamil Eelam > International Frame of  Struggle for Tamil Eelam  > India & the Struggle for Tamil Eelam > இந்தியாவும் ஈழத்தமிழர்களின் சுயநிர்ணய போராட்டமும் – பேசாப்பொருளை பேச நான் துணிந்தேன்

India & the Struggle for Tamil Eelam

இந்தியாவும் ஈழத்தமிழர்களின் சுயநிர்ணய போராட்டமும்
– பேசாப்பொருளை பேச நான் துணிந்தேன்

ம. தனபாலசிங்கம்,
அவுஸ்திரேலியா.(also in PDF and
English Translation by Phillip Pragasam)
15 டிசம்பர் 2004

"இந்தப் போராட்டம் The Hindu  பத்திரிகை கூறுவது போல் சலுகைகளுக்கான போராட்டமல்ல. இந்திய ஆட்சியாளர்கள் எண்ணுவது போல் இதற்கான தீர்வு அதிகார பரவலாக்கமோ மட்டுப்படுத்தப்பட்ட அல்லது ஆகக்கூடிய சுயாட்சியுமன்று. சுயநிர்ணயத்தை கூட்டவோ குறைக்கவோ மட்டுப்படுத்தவோ முடியாது.ஏனெனில் இந்தப் போராட்டம் அந்நிய சிங்கள ஆட்சியில் இருந்து விடுதலை பெறுவதற்கான சுதந்திரப் போராட்டமாகும்...  தமிழர் தங்கள் தாயகத்தில் தம்மை ஆளுவது என்பது பேச்சுவார்த்தைக்கு அப்பாற்பட்ட பேசாப் பொருள்.."


"இனம் மொழி மதம் என்பவற்றின் அடிப்படையில் தமிழ் அரசு ஒன்றை உருவாக்க கங்கணம் கட்டி நிற்கும் விடுதலைப்புலிகளின் நிலைப்பாடு இந்தியாவின் ஒற்றுமைக்கும் பிரதேச ஒருமைப்பாட்டிற்கும் பாதகமான விளைவுகளை ஏற்படுத்தும் என்பதும் எனது காத்திரமான அபிப்பிராயமாகும்"  J. N. Dixit, Assignment in Colombo

"உலகெங்கும் தமிழ் இனம் பரந்து வாழ்ந்தாலும் தமிழீழத்திலேதான் தேசிய ஆன்மா விழிப்புப் பெற்றிருக்கின்றது தமிழீழத்திலேதான் தேசிய ஆளுமை பிறந்திருக்கின்றது தமிழீழத்திலேதான் தனி அரசு உருவாகும் வரலாற்றுப் புறநிலை தோன்றியிருக்கின்றது."
தமிழீழத் தேசியத் தலைவர் வேலுப்பிள்ளை பிரபாகரன்.

மஹாகவி பாரதியார் - பக்தனாய்ப் பாட மாட்டேன்..

பேசாப் பொருளைப் பேசநான் துணிந்தேன்.
கேட்கா வரத்தைக் கேட்கநான் துணிந்தேன்.
மண்மீ துள்ள மக்கள், பறவைகள்,
விலங்குகள், பூச்சிகள், புற்பூண்டு, மரங்கள்-
யாவுமென் வினையா லிடும்பை தீர்ந்தே
இன்பமுற் றன்புட னிணங்கிவாழ்ந் திடவே
செய்தல் வேண்டும். தேவ தேவா!
ஞானா காசத்து நடுவே நின்றுநான்
"பூமண் டலத்தில் அன்பும் பொறையும்
விளங்குக. துன்பமு மிடிமையு நோவுஞ்
சாவு நீங்கிச் சார்ந்தபல் லுயிரெலாம்
இன்புற்று வாழ்க!" என்பேன்! இதனைநீ
திருச்செவிக் கொண்டு திருவுள மிரங்கி
"அங்ஙனே யாகுக" என்பாய், ஐயனே!
இந்நாள், இப்பொழு தெனக்கிவ் வரத்தினை
அருள்வாய்; ஆதி மூலமே! அநந்த
சக்தி குமாரனே! சந்திர மவுலீ!
நித்தியப் பொருளே சரணம்
சரணம் சரணம் சரணமிங் குனக்கே!

தனி அரசு உருவாகுவதற்கான புறநிலைகள் எவை?

"சிங்கள தேசமானது தமிழ் இனத்தை அரவணைத்து இணைத்து வாழவும் விரும்பவில்லைää அதே சமயம் பிரிந்து சென்று தனித்து வாழவும் விடுவதாக இல்லை. இரண்டும் கெட்டான் நிலையில் விடிவின்றிää விடுதலையின்றிää எதிர்கால சுபீட்சமும் இன்றிää சூனியமான அரசியல் இருட்டுக்குள் நாம் தொடர்ந்தும் வாழ முடியாது." தமிழீழத் தேசியத் தலைவர் வேலுப்பிள்ளை பிரபாகரன் மாவீரர் நாள் உரை 2004.

ஜனநாயகம் என்றால் மக்கள் மக்களுக்காக மக்களால் நடாத்தப்படும் ஆட்சியாகும். இன்னொரு வகையில் கூறுவதாயின் ஒரு மக்கள் இன்னொரு மக்களை ஆள முடியாது. இதுவே சுயநிர்ணயத்தின் தாற்பரியமாகும்.

சிறீலங்காவில் எண்ணிக்கையில் பூதாகரமான சிங்கள மக்கள் தீவு முழுவதும் தம்முடையதே என ஆளும் போது எண்ணிக்கையில் குறைவான தமிழ் மக்கள் ஆளப்படும் மக்களாக இருந்து வருகின்றனர். இதன் விளைவுகளே தமிழ் மக்களின் சுயநிர்ணயப் போராட்டமும் அது வரித்துக் கொண்டுள்ள போராட்ட வடிவங்களுமாகும்.

இன்னொரு வகையில் கூறின் இழந்த இறைமையை மீட்டு எடுப்பதற்கான போராட்டமாகும். 1833ல் பிரித்தானியர் தமிழர் இறைமையை சிங்களவரின் இறைமையோடு கலந்து சிறீலங்காவின் இறைமைக்கு வித்திட்டனர். சிங்களவர் அந்த இறைமையை துற்பிரயோகம் செய்து வந்ததால் தமிழ் மக்கள் அதை மீட்டெடுப்பதற்கான ஆணையை 1977ல் வழங்கினர். இந்த ஆணைக்கு வடிவம் கொடுத்து வளர்ச்சி கண்டு நிற்பதே இன்றைய போராட்டமாகும்.

எனவே தான் இந்தப் போராட்டம் The Hindu  பத்திரிகை கூறுவது போல் சலுகைகளுக்கான போராட்டமல்ல. இந்திய ஆட்சியாளர்கள் எண்ணுவது போல் இதற்கான தீர்வு அதிகார பரவலாக்கமோ மட்டுப்படுத்தப்பட்ட அல்லது ஆகக்கூடிய சுயாட்சியுமன்று. சுயநிர்ணயத்தை கூட்டவோ குறைக்கவோ மட்டுப்படுத்தவோ முடியாது.

ஏனெனில் இந்தப் போராட்டம் அந்நிய சிங்கள ஆட்சியில் இருந்து விடுதலை பெறுவதற்கான சுதந்திரப் போராட்டமாகும். இதனை எந்த வழியிலாவது அடைந்தே தீருவோம் என்பதில் தமிழ் மக்கள் உறுதியுடன் இருக்கின்றனர். இதற்காக அவர்கள் கொடுத்த விலைகள் ஏராளம்.

சிறீலங்காவின் இறைமை ஒருமைப்பாடு என்பன தமிழர் தேசத்தை உள்ளடக்க முடியாத நிலைக்கு இன்று களநிலை மாறுபட்டுக் காணப்படுகின்றது.

எனவேதான் தமிழர் பிரச்சினைக்குத் தீர்வு காண அக்கறை காட்டுவோர் இந்தக் களநிலையை உள்வாங்க வேண்டும் என்பது தமிழர் தரப்பின் எதிர்பார்ப்பு ஆகும். தமிழர் தங்கள் தாயகத்தில் தம்மை ஆளுவது என்பது பேச்சுவார்த்தைக்கு அப்பாற்பட்ட பேசாப் பொருள். ஆனால் அதே சமயம் பொதுநலவாயம் கருதி சிங்கள தேசத்துடன் சரிசமனாக இருந்து இரு தேச மக்களின் பொது நலங்களை உள்வாங்கி எந்த விதமான அழுத்தங்களும் இன்றி பேச்சுவார்த்தைகள் இடம் பெற வேண்டும். இதனையே இந்தியாவும் உள்வாங்க வேண்டும் என்பது எமது வேண்டுகோள்.

அதே சமயம் ஒரு மக்களோ ஒரு நாடோ தனித்து வாழ முடியாது. ஒரு மக்களின் சுதந்திரம் இன்னொரு மக்களின் இருப்பிற்கு இடைஞ்சலாக அமைய முடியாது. ஒரு தேசத்தின் பிரசவம் இன்னொரு தேசத்தின் இருப்பிற்கு அச்சுறுத்தலாக இருக்க முடியாது.

ஈழத்தமிழ் மக்களும் சிங்கள மக்களும் பாரம்பரியத்தால் பண்பாட்டால் மொழியால் மதத்தால் புவியியலால் வரலாற்றால் இந்தியாவுடன் பிணைந்தவர்கள். எனவே தான் தமிழீழமோ சிங்களமோ இந்தியாவின் புவிசார் நலங்களுக்கு வல்லரசு நிலைக்கு தேசிய ஒருமைப்பாட்டிற்கு எந்த வகையிலும் தடையாக இருக்க முடியாது. மாறாக பரஸ்பர இணைப்பு வளர்ச்சி என்பவற்றிற்கு வழி வகுக்க வேண்டும். தமிழ் மக்கள் இந்த நிலைப்பாட்டில் என்றும் தளம்பியதில்லை.

பச்சையாகச் சொல்லப்போனால் சிறீலங்காவின் இறைமையோ பிரதேச ஒருமைப்பாடோ தமிழர் தேசத்தைப் பொறுத்தவரை செத்துப் போனதொன்றாகும். அதற்கு உயிர் கொடுக்கும் இந்தியாவின் முயற்சிகள் எல்லோருக்கும் பாதகமான விளைவுகளையே ஏற்படுத்தும் என அஞ்சுகிறோம். இந்தியா இவற்றை உணர்ந்து தமிழர் தேசத்தையும் சிங்களத்தையும் சமமாக அங்கீகரிக்கும் கொள்கைகளை வகுத்து திட்டங்களைத் தீட்டி செயற்பட முன்வர வேண்டும்.
 

India and the Struggle for Self Determination of the Eelam Tamil People
 - I dare to speak the unspeakable

M.Thanapalasingham
[English Translation by Phillip Pragasam]

"The struggle of the Tamil people  is not a struggle for some 'concessions', as The Hindu newspaper would have us believe. The answer does not lie, as the Indian Establishment believe, in decentralisation,  limited self governance or increased devolution... Self determination is not something that can be increased or decreased or limited...Self determination is self determination - no less and no more. The Tamil struggle is a struggle for freedom from alien Sinhala rule and the Tamil people are firm in their resolve to achieve their freedom - and they have paid a very high price for that resolve..That the Tamil people are determined to govern themselves in their homeland is the unspeakable truth that is beyond talk and discussion"


“It was my considered opinion that the LTTE's insistence on the creation of a separate Tamil state in Sri Lanka, based on ethnic, linguistic and religious considerations, would have far-reaching negative implications for India's unity and territorial integrity too” Jyotindra Nath Dixit

“The Tamil people live all over the world. Yet it is in Thamil Eelam that the Tamil National soul has re- awakened; that Tamil self government has been born; that the conditions for statehood have appeared”. Velupillai Prabaharan

What are the conditions for the emergence of an independent state?

“The Sinhala nation seeks neither peaceful co-existence with the Tamil people nor does it wish to allow our people to secede and lead a separate existence. We cannot continue to live in the darkness of political uncertainty, without freedom, without emancipation, without any prospects for the future” Velupillai Prabaharan – National Heroes day 2004

Democracy is government of the people by the people for the people. In other words one people may not rule another people. This is the essence of self determination.

In Sri Lanka, the numerically larger Sinhala people  assert that the whole island is “ours” and seek to impose 'majority' rule on the numerically smaller Tamil people. It is this that has resulted in the struggle of the Tamil people for self determination and the forms that that struggle has taken at different times.

To express it in another way,  the struggle of the Tamil people is a struggle to reclaim their sovereignty. In 1833 the British merged Tamil sovereignty and Sinhala sovereignty in to a Sri Lankan 'sovereignty'. The Sinhala people abused that sovereignty by oppressing the Tamil people and the Tamil people, in 1977,  gave a mandate to their representatives to reclaim the sovereignty that they had lost. The struggle of the Tamil people that we see today is a struggle that  has grown out of that mandate - it is a struggle that has given form to that mandate.

The struggle of the Tamil people  is not a struggle for some 'concessions', as The Hindu newspaper would have us believe. The answer does not lie, as the Indian Establishment believe, in decentralisation,  'limited' self governance or 'increased' devolution.  Self determination is not something that can be increased or decreased or limited. Self determination is the right of a people to freely determine their political status. Self determination is self determination - no less and no more. The Tamil people do not seek benevolent Sinhala rule.

The Tamil struggle is a struggle for freedom from alien Sinhala rule and the Tamil people are firm in their resolve to achieve their freedom - and they have paid a very high price for that resolve. The battle field bears witness to the reality that Sri Lanka can no longer subjugate the Tamil Nation.

Those who seek to involve themselves in finding a solution to the problem must accept this ground reality. That the Tamil people are determined to govern themselves in their homeland is the unspeakable truth that is beyond talk and discussion. At the same time, the Tamil nation will talk on equal terms with the Sinhala nation without intimidation and threats, with a view to adressing and securing the shared interests of  the two peoples. That India should recognise this reality and act according to this reality is our request and our expectation.

The Tamil people recognise that no people and no country can live alone. One people’s independence should not impinge on the existence of another people. The Tamil people of Eelam and the Sinhala people are linked with India by geography, religion, culture, language and history. Neither the Tamil nation nor the Sinhala nation will in any way, be a hindrance or threat to India's unity or to India’s geo political interests. On the contrary these two nations will serve to strengthen and advance those interests. The Tamil nation has never wavered in this desire.

To put it bluntly, Sri Lanka’s 'sovereignty' and 'territorial integrity' are dead so far as the Tamil people and the Tamil nation are concerned. We fear that India’s attempts to resuscitate that 'territorial integrity' will only do great harm to all concerned. There is a need for India to understand and accept this and come forward to formulate its policies and refine its action plans on the basis of recognising  the existence of both the Sinhala nation and the Tamil nation and treating them as equals.

 

Mail Usup- truth is a pathless land -Home